Kahit Papaano

23448_1234250497663_8188446_n

Tuwing aking binabalikan kahapon, ang lumipas na panahon.

Di ko maiwasan na manghinayang, pilit kong limutin na lang.

Kaya’t magwawalang-bahala, para bang walang nagawa.

Nais kong mag – lingkod at sumunod, parang kulang pa rin aking pagod.

 

Kahit papaano’y gamitin Mo, nakayanang alay sa Iyo, Hesus

Kahit papaano’y awitin ko, kagalakan sa puso ay taos

Kahit munti ngunit kung pinag-pala, ay higit pa mang dakila

Kapiraso mang awit ay gamitin Mo kahit papaano

 

‘Di man nangangaral ng tulad nila, ay ihahayag din Kita

Kahit ‘di tanyag sa aking larangan, mag-aalay ng mainam

Isang basong tubig man ang hatid, pagpalain Mo ng higit

Lalo’t may pag-ibig sa aking dibdib, kalooban Mo’y tinig sa isip

About xristinamaria

i am an amateur. french portrays me as someone who does something for the sheer love of it. a lover of arts: i shoot, read, write, sing, act and dance. now, i wordpress ",)
Image | This entry was posted in music & lyrics and tagged , , , , . Bookmark the permalink.

2 Responses to Kahit Papaano

  1. Jermie says:

    Been a reader and a follower of all your work here ate tina 🙂 felt so blessed and moved…. Continue to be a blessing ate. 🙂

Leave a Reply

